Chưa phân loại

Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại HX4577

Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại là vật phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kì một ngôi nhà nào theo phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Đèn có nhiều kiểu dáng từ đơn giản tới phức tạp, sản phẩm vừa có tác dụng chiếu sáng vừa được dùng làm đèn trang trí phòng ngủ, phòng khách, lối vào đẹp mắt với thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch, sang trọng.

Giới thiệu Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại

có khung và đế đèn được làm bằng sắt nghệ thuật với thân đèn màu đen và đế đèn màu đồng vàng sang trọng, chao đèn vải chịu nhiệt chất lượng cao. Đèn sử dụng công tắc giật dây tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đèn sẽ mang đến cho không gian thiết kế cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ.

Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại HX4577 3

là vật phẩm trang trí nghệ thuật và chiếu sáng độc đáo cho bàn làm việc, bàn trang trí cho gia đình, nhà hàng và khách sạn cao cấp. Sản phẩm được hoàn thiện cao cấp với các đường nét tinh tế và đẹp mắt.

Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại HX4577 4

Các ưu điểm của Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại

  • Bóng led tiết kiệm thông dụng
  • Khung đèn bằng sắt nghệ thuật bền bỉ
  • Chao đèn vải chịu nhiệt cao cấp
  • Màu sắc thanh lịch, sang trọng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Vì sao nên mua Đèn để bàn trang trí đầu giường ngủ hiện đại

sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí cho không gian thiết kế thêm đẹp mắt, ấn tượng. Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao, bền bỉ sẽ giúp tăng thời gian sử dụng cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *