Chưa phân loại

Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo ZL0336

Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo là một trong số những sản phẩm mới lạ nằm trong bộ sưu tập Nevo của nhà thiết kế Arturo Álvarez đại tài người Tây Ban Nha. Các tác phẩm về ánh sáng của ông luôn sáng tạo và phá cách với các chất liệu bền bỉ mà lạ lẫm, kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt. Đèn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian kiến trúc của riêng bạn với nét đẹp mang đậm tính thời đại của riêng mình.

Giới thiệu Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo

có chao đèn bằng lưới thép không gỉ với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đèn có đến 3 chân tạo thế chân vạc chắc chắn cùng lớp phủ chống oxi hóa hiệu quả. Đèn sử dụng bóng LED E14 tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Sản phẩm sẽ giúp tô điểm cho không gian thiết kế cá nhân bạn thêm phần sáng tạo, mới lạ.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Các ưu điểm của Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Chống ăn mòn và chống gỉ
  • Vật liệu thép không gỉ bền bỉ
  • Bóng LED E14 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 1 năm

Vì sao nên mua Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo

có đến 3 chân vững chắc, được sản xuất hoàn toàn bằng thép không gỉ bền bỉ, kiểu dáng độc đáo, phá cách không theo lối mòn. Đèn sử dụng bóng E14 dễ tìm và dễ sử dụng. Đèn sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn cây đứng trang trí góc sofa ba chân độc đáo ZL0336 7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *