Chưa phân loại

Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch HX5003

Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch là đèn dùng để trang trí cho góc sofa, phòng khách, phòng ngủ hay góc khuất hành lang, lối đi. Đèn có nhiều kiểu dáng thiết kế, thân đèn thường được làm bằng kim loại hoặc là nhựa chất lượng cao, đôi khi là gỗ với chao đèn có thể là vải, thủy tinh hay nhựa acrylic cao cấp. Đèn sàn vừa tác dụng trang trí vừa có tác dụng chiếu sáng không gian của một khu vực nhất định, bạn còn có thể dùng chúng để làm đèn đọc sách, tạo một góc chill chill để xem phim, ngắm cảnh và tận hưởng cuộc sống.

Giới thiệu Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch

có thân đèn bằng thép cao cấp bền bỉ với lớp phủ chống oxi hóa chắc chắn, đế đá cẩm thạch chất lượng cao sang trọng kết hợp cùng chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn. Đèn có đến 2 chao đèn ở 2 hướng đối diện nhau cho bạn thoải mái thiết lập góc chiếu sáng theo ý mình.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch HX5003 5

Các ưu điểm của Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Chống ăn mòn và chống gỉ
  • Vật liệu thép cao cấp bền bỉ
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Đế đá cẩm thạch sang trọng
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch HX5003 6Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch HX5003 7

Vì sao nên mua Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch

có thể dùng để trang trí góc sofa với đế đèn bằng đá cẩm thạch, thân đèn thép cao cấp bền bỉ và chao đèn acrylic chất lượng cao. Chao đèn mờ đục sẽ cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, màu đen thanh lịch, sang trọng dễ dàng phối hợp với bất kì một phong cách thiết kế nội thất nào. Đèn sẽ giúp tô điểm cho mái ấm cá nhân bạn.

Đèn sàn trang trí thép cao cấp đế đá cẩm thạch HX5003 8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *