Chưa phân loại

Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324

Giới thiệu Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324

là sản phẩm sử dụng phong cách Zen hướng đến tính kích thích cảm giác mong muốn khám phá bởi vẻ ngoài tối giản. Lấy cảm hứng từ loài hoa cẩm tú cầu – một loài hoa thể hiện vẻ đẹp kiêu sa chỉ cần ngắm thôi cũng đủ khiến người ta xao xuyến không nguôi, chiếc đèn này được ghép thủ công từ những mảnh gỗ tự nhiên như những cánh hoa mỏng manh, mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khiết của đồng nội.

Đèn thả bằng gỗ với căn hộ chung cư, phòng ăn, bàn ăn, thì đây là dòng đèn với kích thước nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp được phủ các lớp sơn chuyên dụng đặc biệt để tăng tuổi thọ, độ bền theo thời gian dài sử dụng.

Các ưu điểm của Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324

  • Chất liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên
  • Thiết kế hiện đại, giản dị
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 1 năm

Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324 7

Vì sao nên mua Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324?

Là dòng đèn hiện đại sử dụng công nghệ chip Led cao cấp có giải điện áp rộng giúp đèn không bị tụt áp bất ngờ, khả năng tản nhiệt tốt giúp tuổi thọ đèn sử dụng được lâu dài, và kết hợp với kiểu dáng cùng màu sắc gần gũi với thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác thư giản, thoải mái nhất. Do đó bạn có thể thoải mái sủ dụng đèn thiết kế không gian sống theo bất cứ phong cách nào. Loại đèn này còn được ứng dụng vào việc trang trí các tòa nhà hoặc các công trình có diện tích lớn.

Đèn thả bằng gỗ phong cách Nhật Bản cá tính LG0324 8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *