Chưa phân loại

Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải sang trọng LG0549

Nếu bạn đã từng chú ý đến các thực khách Á Đông, họ thường tập hợp thành những nhóm lớn quanh bàn ăn. Những chiếc đèn thả trang trí mang phong cách nội thất sang trọng tuyệt vời cho nhà hàng sẽ kích thích cảm hứng ăn uống cho thực khách. Như bạn thấy, nơi ăn uống là nơi mọi người hay tụ họp và trò chuyện kết giao với các mối quan hệ của mình thì đèn thả trang trí chính là tượng trưng cho sự kết nối này. Năng lượng Đất (Thổ) và ánh sáng kích thích từ nó là những yếu tố tuyệt vời để tăng cường trang trí trong nhà hàng hay trong phòng ăn của bất cứ ngôi nhà nào.

Giới thiệu Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải sang trọng LG0549

chế tác từ chất liệu sắt nghệ thuật làm khung đèn, bề mặt làm từ vải chịu nhiệt cùng với tông màu ánh vàng, tạo cảm giác chiếc đèn trông sang trọng và mềm mại hơn. Chiếc đèn thiết kế mang vẻ đẹp riêng và sự cách điệu tinh tế phù hợp với các gia chủ có gu thẩm mỹ cá tính.

Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải sang trọng LG0549 4

Các ưu điểm nổi bật của Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải

  • Khung sắt nghệ thuật chất lượng cao
  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải sang trọng LG0549 5

Vì sao nên mua Đèn cá rồng Nhật Bản bằng vải sang trọng LG0549?

Với thiết kế tinh xảo, đèn Đèn cá rồng Nhật Bản không những tạo nên được sự sang trọng mà nó còn thể hiện được nét cá tính của mỗi gia chủ. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc hài hoà, hợp lý để phù hợp với từng không gian kiến trúc như quán bar, khách sạn, nhà hàng, nhà ở…làm nổi bật nên các món đồ nội thất cũng như tạo nên được sự ấm áp, sang trọng cho không gian.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *