Chưa phân loại

Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027

Phong cách cổ điển luôn có sức hút đặc biệt với những ai yêu thích nét đẹp tinh tế và sang trọng. Và nếu bạn muốn tạo nên một không gian lãng mạn, ấm áp, lung linh với ánh sáng từ thủy tinh, thì Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn.

Giới thiệu Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027

 là loại đèn led được chiếu sáng bởi công nghệ Led hiện đại, có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ nhất, ánh sáng phát ra liên tục, không gây hại cho mắt. Ngoài ra, đèn có tuổi thọ chiếu sáng lâu dài, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027 5

này được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm làm đế đèn sẽ không bị gãy khi sử dụng ngoài trời trong thời gian dài, lắp đặt dễ dàng, an toàn và chắc chắn, chống ăn mòn. Chao đèn sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt tạo độ truyền ánh sáng tốt, chỉ số khúc xạ ánh sáng cao, chống bụi và chống thấm nước. Đèn gắn tường ngoài trời này không chỉ phù hợp cho các công trình thương mại như nhà hàng khách sạn, mà còn làm đẹp cho các không gian dân dụng như hành lang, phòng khách, ban công,…

Các ưu điểm của Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách hoàng gia Châu Âu
  • Tích hợp công suất khác nhau phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027?

Sở hữu tính thiết kế cổ điển, hình dáng mang đậm chất cổ kính, mô phỏng lại các kiến trúc đèn từ thế kỷ trước, tạo cho không gian điểm nhấn sang trọng và ấm cúng. Đèn được gắn trực tiếp lên tường thuộc các khu vực như hành lang, cầu thang,… hoặc không gian nội thất, nó giúp tiết kiệm không gian nhà bạn, được trông gọn gàng và phù hợp với mọi không gian nội hay ngoại thất.

Đèn tường hoàng gia bằng thủy tinh trong suốt QY027 8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *