Chưa phân loại

Đèn trụ cổng quả cầu năng lượng mặt trời ZG7415

Giới thiệu Đèn trụ cổng quả cầu năng lượng mặt trời ZG7415

  được sử dụng chủ yếu để trang trí bên ngoài sân vườn của căn nhà chúng ta, với chức năng chính là phát sáng vào ban đêm, làm nổi bật tô điểm không gian sống cùng ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho căn nhà của mỗi chúng ta.  hiện nay khác hẳn với những đèn trụ cổng thông thường trước kia. Là thế hệ đèn mới được sử dụng công nghệ hiện đại tân tiến hiện nay, tích hợp sẵn những tấm pin năng lượng mặt trời, sử dụng ánh sáng của mặt trời nguồn năng lượng tự nhiên vô hạn để chuyển hóa thành điện năng

Đèn trụ cổng quả cầu năng lượng mặt trời ZG7415 là chiếc đèn thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa đem lại sự cổ kính pha thêm chút hiện đại càng làm cho chiếc đèn toát lên vẻ đẹp hiện đại, quý phái và sang trọng. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm và nhựa Acrylic chống ăn mòn, gỉ sét, chống nước và bụi bẩn đem lại vẻ đẹp bền lâu trường tồn cùng thời gian. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng đặt chúng ở ngoài trời vô tư không cần lo nghĩ về chất lượng cũng như khả năng vận hành của sản phẩm.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng quả cầu năng lượng mặt trời

  • Chất liệu hợp kim nhôm và nhựa Acrylic chống nước cao cấp
  • Sử dụng kết nối điện hoặc năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 5㎡-10㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng quả cầu năng lượng mặt trời?

Vẻ bề ngoài có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đơn giản, mộc mạc các được kẻ sọc thanh thoát được đôi bàn tay khéo léo gia công tỉ mỉ của các nghệ nhân làm nên. Với nguyên lí chiếu sáng từ nguồn điện Led bao gồm tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ dài, và khả năng tạo ra ánh sáng sáng, rõ ràng và đồng đều, còn nguyên lí từ năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao và không đòi hỏi chi phí vận hành liên tục. Đây là một giải pháp thân thiện với môi trường, không gây ra khí thải nhà kính và không sử dụng nguồn năng lượng không tái tạo.

Vậy nên sản phẩm dù sử dụng điện hay sử dụng năng lượng mặt trời đều là thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho khu vườn, bãi cỏ, hiên nhà cũng như khuôn viên nhà bạn, đem lại sự sang trọng quý phái cho căn nhà của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *