Chưa phân loại

Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn nghệ thuật độc đáo để trang trí cổng nhà mình, thì Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây không chỉ là một chiếc đèn thông thường, mà là một tác phẩm nghệ thuật sống động, thể hiện sức sống và vẻ đẹp của những cảnh sắc sơn thủy từ nền văn hóa Trung Hoa.

Giới thiệu Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108

Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108 là một sản phẩm hoàn hảo để trang trí bên trong sân vườn của các ngôi nhà. Đèn vừa có chức năng chiếu sáng vào ban đêm, vừa là một bức họa nghệ thuật với những hiệu ứng đẹp mắt, tạo ấn tượng cho bất kỳ ai khi bước chân vào nhà bạn. Ngoài ra với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đèn còn sử dụng năng lượng mặt trời, không cần dây điện. So với những loại khác, được cho là một giải pháp thông minh và hiệu quả để chiếu sáng trụ cổng, trụ tường rào, ban công và cầu thang.

là sản phẩm sử dụng sắt nghệ thuật, nhựa ABS, nhựa PC là những chất liệu hoàn toàn cao cấp, được tuyển chọn kĩ lưỡng, xử lí theo quy trình hiện đại, nhằm đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng thì đèn có độ bền cao, có khả năng chống nước tốt và có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108

  • Chất liệu sắt nghệ thuật và nhựa ABS, nhựa PC chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP33 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng bức họa sơn thủy hùng vĩ TY7108 ?

Đèn trụ cổng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời mang đến giải pháp chiếu sáng không những hiệu quả mà còn mang đến những giá trị sang trọng và tinh tế cho không gian của ngôi nhà. Sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như: công viên, sân vườn, trường học, công trường, kho bãi,…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *