Chưa phân loại

Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang WL7665

Những căn biệt thự cao cấp, sang trọng có sự xuất hiện của rất nhiều các vật dụng nội thất đắt đỏ, tinh xảo được các gia chủ đầu tư mua sắm, bỏ công sức sưu tầm. Nhưng nếu thiếu đi một chiếc đèn tường trang trí biệt thự, được chọn và lắp đặt cẩn thận thì chắc chắn tính thẩm mỹ của không gian sống sẽ không đạt được như mong muốn. Hãy cùng RED ProductsVN khám phá sản phẩm Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang WL7665, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Giới thiệu Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang WL7665

là sản phẩm đem lại vẻ đẹp cho ngoại thất, đèn gắn tường cao cấp được thiết kế theo theo phong cách retro, kiểu dáng hình học lục giác phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đem đến sự sang trọng cho không gian. Đèn hoàn thiện từ các chất liệu hợp kim nhôm, thủy tinh, sắt nghệ thuật cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo, tuy vẻ ngoài đơn giản nhưng mang lại nét đẹp mạnh mẽ của sản phẩm.

Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang WL7665 4

chất liệu cao cấp, bền bỉ đến từ hợp kim nhôm, sắt nghệ thuật kết hợp thủy tinh mà nhà sản xuất tạo nên cho chiếc đèn giúp chúng có được sự vững chắc, độ bền dẻo dai trước sự thay đổi của thời tiết và các tác nhân khác, nên tuổi thọ của những dòng đèn tường ngoài trời này vô cùng cao cấp và đẹp mắt, thích hợp sử dụng trong căn biệt thự sang chảnh, hay các công trình thương mại như nhà hàng khách sạn và các công trình dân dụng như đèn gắn tường hành lang, phòng khách, ban công,…

Các ưu điểm của Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng đồng nguyên chất
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh trong suốt cao cấp
  • Thiết kế phong cách cổ điển đặc trưng Châu Âu
  • Bảo hành 12 tháng

Với ưu điểm của đèn tường retro là khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối từ bóng đèn LED E27 cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Và với thiết kế đẹp mắt, nó sẽ góp phần như một nét điểm tô lạ mắt khi kết hợp đối lập tính chất của phong cách, hoặc làm nên sự hài hòa khi kết hợp vào với cùng một phong cách như nhau.

Vì sao nên mua Đèn tường retro trang trí biệt thự hành lang

Ngoài nguồn sáng chính, bạn cũng cần thêm một chiếc đèn tường để trang trí ngoại thất, lan tỏa ánh sáng đều khắp không gian, cho phép người dùng phục vụ tốt các hoạt động sinh hoạt của mình. bởi kiểu dáng thiết kế, chất lượng và chất liệu đều đạt tiêu chuẩn công nghệ. Chiếc đèn tường này được thiết kế khá bắt mắt, do nhiều chi tiết đơn giản kết hợp với ánh sáng đã đem đến một điểm sáng, một giải pháp chiếu sáng, làm đẹp không gian sống hiệu quả, đặc biệt là các căn biệt thự.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *