Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước FWB180

Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà hiện đại. Chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian ngoại thất, đồng thời có độ bền cao, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ

được làm bằng thép không gỉ chống có khả năng chịu lực cao, không bị oxy hóa, han gỉ trong thời gian dài. Chao đèn được làm bằng thủy tinh, có khả năng chống thấm nước tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đèn có thể được sử dụng ở nhiều không gian ngoại thất khác nhau, kể cả những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mưa.

Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước FWB180 6

là sản phẩm hoàn hảo cho các phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển kết hợp với chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại, tạo nên sản phẩm thanh lịch, sang trọng, mang tính vượt thời gian. Đèn được ứng dụng cho các công trình thương mại như nhà hàng khách sạn và các công trình dân dụng như đèn treo tường hành lang, phòng khách, ban công,…

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh truyền sáng cao
  • Thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển
  • Có nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 năm

Kích thước và chiều sâu xác định kết cấu kiến ​​trúc đầy tính nghệ thuật của đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước. Sự tương tác của bóng tối và các đường nét hoa văn cổ điển bổ sung cho nguồn ánh sáng rực rỡ bên trong, nâng tầm nội ngoại thất với hương vị nghệ thuật và khác biệt.

Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước FWB180 7

Tại sao nên mua Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ?

Vì đèn có khả năng chống thấm nước tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đèn có thiết kế đơn giản, hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, và còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn tường ngoài trời có độ bền cao, tuổi thọ cao, khả năng chống thấm nước tốt và tính thẩm mỹ cao thì đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước là một lựa chọn tuyệt vời.

Đèn tường ngoài trời bằng thép không gỉ chống nước FWB180 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *