Chưa phân loại

Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098

Đèn trang trí tân cổ điển là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống. Với thiết kế tinh xảo, mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại, những chiếc đèn tường này không chỉ giúp chiếu sáng mà còn là vật trang trí vô cùng đẹp mắt cho khu vực ban công hay mái hiên nhà. Hãy cùng RED ProductsVN tìm hiểu về mẫu Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098 bạn nhé!

Giới thiệu Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098

được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn, có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt, và thủy tinh có khả năng truyền ánh sáng tốt, giúp nhìn xuyên qua một cách rõ ràng, chịu lực cao, không dễ bị vỡ khi va đập. Cùng với ánh sáng đèn Led chiếu sáng phù hợp tạo nên sự khác biệt lớn trong không gian.

Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098 8

được thiết kế với đường nét mềm mại, uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian. Khung đèn được mạ vàng tinh xảo, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho đèn, chao đèn có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Dùng cho các công trình thương mại như nhà hàng khách sạn và các công trình dân dụng như đèn treo tường hành lang, phòng khách, ban công,…

Các ưu điểm của Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm cao cấp
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh truyền sáng cao
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Đảm bảo tuổi thọ đèn lâu dài
  • Có hai kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Với các ưu điểm nổi bật của đèn này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, như cung cấp ánh sáng cần thiết cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, có thể mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn. Đèn có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau. Giải đáp được các nhu cầu chiếu sáng của người dùng.

Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098 9

Tại sao nên mua Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098

Vì đèn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cùng tính thẩm mỹ của chiếc đèn được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tối giản, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. phù hợp với nhiều không gian ngoại thất khác nhau. Đèn sử dụng bóng đèn LED, có hiệu suất cao, là loại đèn thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại gây ô nhiễm không khí, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Đèn tường thủy tinh kiểu dáng tân cổ điển W1098 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *