Chưa phân loại

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112

Ghế Eames là dòng ghế đẳng cấp được thiết kế bởi cặp vợ chồng Charles và Ray Eames và đã nổi tiếng trên toàn thế giới, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1948. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang hơi thở của sức sống mới và sự hiện đại. Ghế văn phòng Eames là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ chung cư gia đình cũng như khu văn phòng, quán cafe,…

Giới thiệu Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112

là dòng ghế làm việc được các khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian làm việc cũng như văn phòng của mình, vì màu sắc sinh động cũng như bề ngoài đẹp mắt của chúng. Tựa lưng được làm từ nhựa PP nguyên khối, công nghệ đúc tích hợp giúp cải thiện tuổi thọ của lưng ghế và cấu trúc ổn định có khả năng chịu tải tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chiếc  này được thiết kế với đường cong tựa lưng tiện dụng phù hợp với nhu cầu vật lý của các điểm áp lực ở mặt sau, giúp giảm áp lực và mệt mỏi. Ghế ngồi thoải mái, tư thế khỏe mạnh, độ cong kỹ thuật vừa vặn thoải mái trong mọi khoảnh khắc. Các góc vòng cung an toàn và chống va chạm, sau khi đánh bóng cẩn thận sẽ tạo cảm giác an toàn hơn.
Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 7

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 8

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 9

Các ưu điểm của Ghế văn phòng Eames nâng hạ

  • Kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Chân ghế thép không gỉ
  • Đệm ngồi bọc da PU bền bỉ
  • Thiết kế nhiều màu năng động
  • Bánh xe xoay 360 độ và nâng hạ linh hoạt
  • Khả năng chịu lực cao
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 10Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 11Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 12

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 13

Vì sao nên mua Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112?

sở hữu nhiều ưu điểm như: thiết kế hiện đại, sang trọng, có khả năng chịu lực mạnh mẽ, chân trụ 5 cánh cùng bánh xe chắc chắn và độc đáo.  Là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ yêu thích decor và các sản phẩm có tính nghệ thuật cao, được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo, thời trang và đa năng. Phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau như văn phòng, phòng làm việc, phòng đọc sách,..

Ghế văn phòng Eames nâng hạ cá tính M5112 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *