Chưa phân loại

Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp SYX038

Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp là chuỗi đèn trần sang trọng với thiết kế theo phong cách Châu Âu cao cấp, nghệ thuật. Đèn có khung bằng kim loại bền bỉ, chao đèn acrylic mô phỏng kiểu cách của pha lê rõ ràng, sắc nét với kết cấu độc đáo, cho ánh sáng khúc xạ rực rỡ. Chi tiết và thiết kế sẽ giúp nâng không gian kiến trúc của bạn lên một tầm cao mới. Đèn thích hợp trang trí cho các phòng trong nhà riêng hay các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp.

Giới thiệu Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp

có khung đèn được chế tác bằng hợp kim kẽm bền chắc, chao đèn acrylic giả pha lê ba chiều, tỏa sáng rực rỡ và đều như giọt nước, phản chiếu ánh sáng dịu nhẹ lãng mạn từ nhiều góc độ, chuỗi ngọc trai cách đều trang trí ở viền đèn giúp tăng nét đẹp sang trọng, rực rỡ cho đèn. Sản phẩm có đến 3 kích thước để lựa chọn.

Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và chiếu sáng cho các công trình. được ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp SYX038 3

Các ưu điểm nổi bật của Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp

  • Thiết kế cao cấp tinh tế mới lạ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Khung đèn hợp kim kẽm bền chắc
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Viền là chuỗi hạt ngọc trai tinh tế
  • Có nhiều kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp SYX038 5

Vì sao nên mua Đèn trần acrylic viền chuỗi ngọc trai kiểu Pháp

cho ánh sáng dịu nhẹ, rực rỡ với chao đèn acrylic giả pha lê chất lượng cao, khung ốp trần bằng hợp kim kẽm bền chắc. Viền đèn được điểm thêm chuỗi hạt ngọc trai sang trọng, tinh tế càng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí sản phẩm. Đèn có đến 3 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *