Chưa phân loại

Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335

Gia đình là nơi mà chúng ta luôn muốn quay về sau những thời gian mệt mỏi với công việc. Trang trí ánh sáng hấp dẫn và sinh động cho các căn phòng khiến không gian của gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Dưới đây là mẫu đèn chùm con cá heo với họa tiết sinh động, vui tươi mà RED ProductsVN muốn đem lại không gian sống tràn ngập ánh sáng và sự tươi mới mỗi ngày cho bạn.

Giới thiệu Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335

vật liệu chính của của chiếc đèn là nhựa Acrylic trong suốt làm chao đèn, phần nhựa ABS dùng làm thân cá bề mặt được phủ sơn màu xám nhạt phù hợp với kiểu không gian hiện đại và chất liệu sắt nghệ thuật làm chân đèn chắc chắn. Nhờ sử dụng vật liệu nhẹ nên chiếc đèn có thể ứng dụng phù hợp cho mọi loại trần nhà, và mang đến sự hài hòa cho không gian.

Đèn ốp trần đàn cá heo là dòng sản phẩm ấn tượng với những chú cá heo sinh động được thể hiện qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tỉ mỉ. Biểu tượng cá heo mang ý nghĩa của sự thân thiện, hiền hòa và tốt bụng, vì vậy khi khách hàng có thể sở hữu chúng sẽ mang đến cảm giác yên bình và nhẹ nhàng thư giản.

sử dụng các bóng LED nhỏ gắn dọc theo các nhánh đèn hình con cá heo, với chế độ màu ánh sáng trắng hoặc ánh sáng ấm vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn ánh sáng chiếc đèn để có thể trang trí theo từng không gian khác nhau, dễ dàng áp dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Các ưu điểm nổi bật của Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335

  • Thiết kế nghệ thuật sinh động
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Đế đèn bằng sắt nghệ thuật cao cấp
  • Chao đèn nhưa Acrylic trong suốt chịu nhiệt tốt
  • Đèn có nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335 8

Vì sao nên mua Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335?

Đèn được thiết kế với hình ảnh đàn cá heo đang sinh hoạt, bơi lội trong đại dương. Những chú cá heo được tạo hình rất sinh động, tinh tế, mang đến cảm giác vui tươi, tràn đầy năng lượng cho không gian.

Bên cạnh đó, đèn còn sở hữu chất liêu cao cấp đảm bảo chất lượng mang đến người dùng. Và với nhưng ưu điểm nổi bật này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong không gian sống của bạn.

Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335 12

Đèn ốp trần đàn cá heo sinh hoạt sống động QY6335 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *