Chưa phân loại

Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767

Đối với không gian ngoại thất sân vườn, việc chiếu sáng làm nổi bật không gian này là điều rất quan trọng nhằm tô điểm tính thẩm mỹ của không gian. Và hiện nay, các loại đèn chiếu sáng sân vườn là giải pháp được ứng dụng nhiều nhất. Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan tính ứng dụng cao, mẫu mã đẹp, khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Giới thiệu Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan

là dòng đèn chuyên dụng để trang trí và chiếu sáng cho các không gian ngoài trời. Đèn làm bằng chất liệu vải lụa và thép không gỉ có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều năm mà không cần bảo dưỡng. Vải lụa chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Thép không gỉ có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, không bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt.

Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767 5

Với sự góp mặt của giúp không gian thêm lung linh và cuốn hút hơn khi về đêm. Kiểu dáng vừa mang nét độc đáo vừa tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên cho khuôn viên sân vườn của bạn. Sản phẩm có thể đặt bên cạnh hòn non bộ, trang trí lối đi,… hay trong các khu công viên, biệt thự sân vườn, khách sạn, nhà hàng,…

Các ưu điểm của Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767

  • Chất liệu thép không gỉ và vải lụa cao cấp
  • Diện tích chiếu xạ 1㎡-3㎡
  • Chống nước tiêu chuẩn IP65
  • Sử dụng năng lượng mặt trời
  • Nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển
  • Nhiều màu sắc sinh động có thể phối hợp trang trí
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767

Đèn cắm cỏ có thiết kế hình bông hoa Tulip, mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khu vườn, cùng với 5 màu sắc phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Cấu tạo chip Led thế hệ mới, phát ra ánh sáng cường độ cao, và kết hợp với chỉ số chống nước IP65 cao cấp, vậy nên bạn có thể cắm chúng thành hàng dọc theo lối đi, hoặc xen kẽ với các loại cây cảnh khác.

Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767 6

Đèn hoa Tulip cắm cỏ trang trí cảnh quan KE6767 7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *