Chưa phân loại

Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758

Giới thiệu Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời

dùng chất liệu vải lụa để tạo ra những bông hoa hồng đầy màu sắc rực rỡ. Không chỉ mang một vẻ đẹp tự nhiên, nó còn được nhiều người sử dụng để trang trí trong nhà. Bởi lẽ, chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, có thể sử dụng được một thời gian khá lâu. Đặc biệt hơn, loại hoa bằng vải lụa này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều loại hoa tươi không thể có được. Chính vì vậy, vải lụa ngày nay đang trở thành một sản phẩm trang trí bậc nhất dành cho không gian trong căn nhà của nhiều gia đình Việt.

Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758 6

được thiết kế kiểu dáng hoa hồng cùng bốn màu sắc tượng trưng cho những ý nghĩ khác nhau. Hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu ” từ cái nhìn đầu tiên”, hoa hồng vàng thể hiện tình bạn chân thành, sự quan tâm và trân quý, và hoa hồng xanh đến từ “công thức kỳ bí” của con người, nó đại diện cho sự bí ẩn, như một chiếc mặt nạ che giấu những điều thầm kín không thể với tới, cuối cùng nếu bạn muốn thể hiện sự biết ơn về mối gắn kết giữa những người bạn thì hoa hồng đậm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Các ưu điểm của Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758

  • Chất liệu vải lụa cao cấp
  • Diện tích chiếu xạ 3㎡-5㎡
  • Chống nước tiêu chuẩn IP65
  • Sử dụng năng lượng mặt trời
  • Nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển
  • Nhiều kiểu cách dễ dàng lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758 8

Vì sao nên mua Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758

Từ chất liệu đến thiết kế các nhà nghệ nhân đã cho ta thấy sự hoàn hảo của sản phẩm, chính vì vậy mà không còn bất kỳ lí do nào mà bạn không thể sở hữu chúng để làm đẹp cho sân vườn của bạn. Ngoài ra, tính an toàn của sản phẩm dựa trên khả năng chống thấm nước với chỉ số IP65, và ánh sáng rực rỡ tỏa ra khi về đêm nhờ tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng chip Led công nghệ cao, sẽ giúp gia đình tiết kiệm được chi phí tiền điện và còn giúp làm đẹp cho không gian sân vườn của bạn.

Đèn cắm cỏ hoa hồng năng lượng mặt trời KE6758 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *