Chưa phân loại

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401

Sân vườn là nơi thể hiện bộ mặt của ngôi biệt thự nhà bạn, nơi mà khi lần đầu bước chân vào sẽ gây ấn tượng mạnh với khách đến chơi nhà. Ngoài những cây cảnh và thiết kế tinh tế của khu vườn thì ánh sáng là vô cùng quan trọng, nhất là những buổi đêm không chỉ khiến khu vườn trở nên lung linh huyền ảo mà còn bảo vệ cả ngôi nhà. Vì vậy, sản phẩm đèn sân vườn phải là sản phẩm chất lượng cao, toát lên được vẻ đẹp và thẩm mỹ.

Giới thiệu Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời

 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng nhờ các chi tiết cách điệu vô cùng khéo léo. Bạn có thể trang trí chúng gần các hòn non bộ để tạo thêm cảm giác như dòng nước thác đang chảy, làm không gian trở nên sinh động hơn.

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401 6

sử dụng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đế không bị oxy hoá, bảo vệ các linh kiện bên trong đèn đồng thời gắn kết đèn vào vị trí cần lắp đặt thêm chắc chắn, và với chất liệu acrylic trong suốt được cấu tạo các hạt chip LED siêu mỏng gắn trên mạch điện tử giúp đèn tạo nên màu sắc ánh sáng đa dạng và linh hoạt.

Các ưu điểm của Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401

  • Thân đèn thép không gỉ cao cấp
  • Chao đèn nhựa Acrylic trong suốt
  • Chống nước cấp độ IP65
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Thiết kế không gian hiện đại, sang trọng
  • Sử dụng điện và năng lượng mặt trời
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Vì sao nên mua Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401?

Cả hai nguyên lí chiếu sáng bằng điện hay năng lượng mặt trời đều hoạt động tương đương nhau, vì chúng sử dụng chip Led giúp tiết kiệm điện năng, thận thiện với môi trường và cùng mang ánh ấm, dịu nhẹ đến người dùng. Sản phẩm không những có ưu điểm về chất liệu, điều kiện chiếu sáng tuyệt vời mà nó còn giúp gia chủ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401 12

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401 13

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401 14

Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *