Chưa phân loại

Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295

Giới thiệu Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295

là thiết bị đèn thiết kế tiện lợi và vẻ đẹp từ dải mây mềm mại, uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp sinh động và bắt mắt cho không gian. Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động sẽ giúp cho không gian của bạn thêm phần lãng mạn và ấn tượng, sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn và sự nổi bật trong cảnh quan trang trí nội thất hay ngoại thất.

được mô phỏng như một bức tranh hài hòa từ các bàn tay khéo léo của các nghệ nhân thủ công lành nghề. Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295 sử dụng chất liệu sắt nghệ thuật và nhựa Acrylic để chế tác thành một sản phẩm chất lượng cao, mang đến cho người dùng cảm giác chân thật từ tính nghệ thuật đến chất lượng. Bạn có thể sử dụng đèn để chiếu sáng cho các khu vực như sân vườn, ban công, lối đi bộ, showroom, studio, tiền sảnh,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Các ưu điểm của Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295

  • Chất liệu hợp kim nhôm và acrylic
  • Thiết kế mô hình phong cảnh tươi mới
  • Điêu khắc họa tiết tiểu cảnh nghệ thuật
  • Hệ số chống nước IP65
  • Đèn LED tiết kiệm điện
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng.

Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295 7

Vì sao nên mua Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295

Đèn sử dụng các tính năng cao cấp như; từ ánh sáng của đèn Led sở hữu ánh sáng vàng giúp không gian tiểu cảnh nổi bật và sang trọng. Tạo không gian ấm áp, lãng mạn, thư giãn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra với chỉ số IP65 chống thấm nước cực kỳ tiện lợi, mà người dùng không phải e ngại khi đặt chúng ở ngoài trời.

Khu vực tường rào là một phần mặt tiền của những mẫu thiết kế biệt thự và nhà vườn. Vì thế cũng cần chọn loại đèn có hình thức đẹp nhưng phải đảm bảo độ bền để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt.

Đèn tường dải mây trang trí tiểu cảnh sinh động WL295 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *