Chưa phân loại

Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792

là một trong những sản phẩm nội thất hiện đại được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo, sáng tạo. Ghế có phần khung được làm từ nhựa PE đúc nguyên khối với độ bền cơ học cao, không cần lo ngại về tình trạng đổ bể hay va đập trong quá trình sử dụng. Thiết kế theo hình học và sử dụng điều khiển remote có 16 chế độ màu khác nhau và có các điều chỉnh chuyển đổi màu tự động.

phù hợp với nhiều kiểu không gian bởi kết cấu bền bỉ cũng như tính linh hoạt. Ghế có 2 kiểu dáng và có bán thêm bàn giúp bạn đa dạng về sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình. Thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau cả trong nhà và ngoài trời, đặc biệt thích hợp cho những không gian cần sự trẻ trung, mới lạ và cá tính như quán bar, KTV,  cảnh đêm quán bar, cảnh đám cưới, nhà hàng, nhà, hộp đêm KTV, v.v….

Đặc điểm của Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792

  • Kiểu dáng hiện đại độc đáo
  • Khung nhựa PE thân thiện với môi trường
  • Chuyển đổi 16 màu sắc khác nhau
  • Phù hợp với nhiều không gian
  • Có gác chân kiểu dáng độc đáo
  • Bảo hành 12 tháng

Hình ảnh của Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792

Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 8

Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 12Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 13Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 14Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 15Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 16Bàn ghế led trang trí quầy bar câu lạc bộ PL6792 17

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *