Chưa phân loại

Đèn tường cá chép Nishikigoi bơi lội sinh động LD6735

Đèn tường cá chép là một trong những loại đèn trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Không chỉ mang đến ánh sáng lung linh, huyền ảo, đèn tường cá chép còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong văn hóa Á Đông, cá chép là loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh, may mắn và tài lộc. Cá chép vượt vũ môn hóa rồng là biểu tượng của sự kiên trì, vượt qua khó khăn để đạt được thành công. Đèn tường cá chép thường được đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… mang ý nghĩa cầu mong may mắn, tài lộc, công danh, sự nghiệp thăng tiến cho gia chủ.

Giới thiệu Đèn tường cá chép Nishikigoi bơi lội sinh động LD6735

được hoàn thiện dựa trên nền chất liệu sắt nghệ thuật và ngựa PVC có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh đèn. Các thợ kỹ thuật thiết kế đèn tượng trưng cho hình ảnh những chú cá bơi ngược dòng từ dưới lòng sông lên thác theo văn hóa Nhật Bản, nó mang ý nghĩa biểu tượng cho sức mạnh, cho cả lòng dũng cảm dám vượt mọi khó khăn, thách thức để đạt được thành công.

Đèn tường cá chép Nishikigoi bơi lội sinh động LD6735 4

Các ưu điểm của Đèn tường cá chép Nishikigoi

  • Thiết kế có ý nghĩa tinh tế
  • Bằng chất liệu sắt nghệ thuật và nhựa PVC cao cấp
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường cá chép Nishikigoi?

Đèn tường cá chép là vật phẩm trang trí nội thất vừa đẹp mắt, vừa có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Với những ưu điểm vượt trội của mình, đèn tường cá chép đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm trang trí nội thất vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình thì đèn tường cá chép là một lựa chọn hoàn hảo.

Đèn tường cá chép Nishikigoi bơi lội sinh động LD6735 6

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *