Chưa phân loại

Đèn tường kim loại cổ điển kiểu Pháp BD4306

Dù không phải là thiết bị chiếu sáng chính trong mục đích sử dụng của người tiêu dùng nhưng với ưu điểm nổi bật, đa dạng về mẫu mã thiết kế, phong phú về kiểu dáng mang nhiều phong cách khác nhau, đèn tường trang trí vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn xóa đi sự đơn điệu của những bức tường, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các không gian mà chúng hiện diện.

Giới thiệu Đèn tường kim loại cổ điển kiểu Pháp

được hoàn thiện từ chất liệu sắt nghệ thuật đúc dày, chắc chắn, có khung đèn là họa tiết đối xứng kiểu Pháp bắt mắt. Vừa đem đến vẻ đẹp cho không gian sống vừa giúp ánh sáng quy tụ trong một vùng không gian nhất định, là sản phẩm chiếu sáng không gian nội thất phù hợp nhất.

Đèn tường này sử dụng nghệ thuật đối xứng tạo ra cảm giác cân bằng, hài hòa và trật tự, và thiết kế các hoa văn cổ điển theo kiểu Pháp. Bên cạnh đó, hoa văn thời kỳ của Pháp là một phong cách trang trí cổ điển và thanh lịch. Nó đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ và vẫn tiếp tục được sử dụng cho đến ngày nay.

Các ưu điểm của Đèn tường kim loại cổ điển kiểu Pháp

  • Thiết kế mang ý nghĩa nghệ thuật
  • Bằng chất liệu sắt nghệ thuật
  • Bóng LED E14 tiết kiệm năng lượng
  • Kích thước: 330x480mm
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường kim loại cổ điển kiểu Pháp?

 Thiết kế các đường cong mềm mại, uyển chuyển tạo ra cảm giác thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bóng đèn led thủy tinh tròn, mang đến cho không gian phòng của bạn một thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng, không chớp nháy, chiếu sáng liên tục để con người sinh hoạt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *