Chưa phân loại

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo là một sản phẩm trang trí nội thất sáng tạo, ấn tượng, được sử dụng phổ biến trong trang trí quán cà phê. Đèn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, với thiết kế chao đèn hình sóng lượn, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho không gian. Ánh sáng dịu nhẹ từ bóng đèn LED như những tia nắng lung linh, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của đèn. Đèn thả bằng thủy tinh có thể được sử dụng để trang trí nhiều không gian khác nhau, chúng khiến không gian trở nên sinh động, tươi mới hơn.

Giới thiệu Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo

có đui đèn và ốp trần bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn pha lê với thiết kế mặt ngoài dạng sóng lượn tạo cảm giác 3D khi sử dụng đèn. Mang đến nét đẹp kỳ ảo không chân thật cho không gian xung quanh, tăng tính sinh động và đẹp mắt cho thiết kế nội thất căn phòng. Đèn có đến 2 kích thước cùng 2 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 8

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 10

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 11

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 12

Các ưu điểm của Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng thép cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 2 kích thước cùng 2 màu sắc
  • Có đến 3 kiểu cách để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 14

Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 15Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 16Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo HL0235 17

Vì sao nên mua Đèn thả bằng thủy tinh chao sóng lượn độc đáo

là sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của riêng bạn với 3 kiểu đầu bóng cùng 2 kích thước và 2 màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Đèn được làm từ thép cao cấp bền bỉ và thủy tinh chất lượng cao với thiết kế độc đáo, mới lạ.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *