Chưa phân loại

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp là một sản phẩm chiếu sáng được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp giúp không gian trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn. Đèn thường được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, như pha lê, thủy tinh, đồng, inox,… với những đường nét thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Bên cạnh đó, đèn còn sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng cho ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách hiệu quả.

Giới thiệu Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp

có khung đèn bằng thép không gỉ bền bỉ với lớp phủ màu đồng vàng sang trọng, chao đèn nhựa acrylic chất lượng cao, viền sử dụng công nghệ cắt đa diện và trong suốt như pha lê, phát ra ánh sáng rực rỡ hơn, kết hợp với những mảnh pha lê chạm khắc đẹp mắt. Đèn có đến 4 kích thước hình tròn và 1 kích thước cho hình chữ nhật để bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 4

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và chiếu sáng cho các công trình. được ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 7

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 8

Các ưu điểm nổi bật của Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp

  • Thiết kế cao cấp tinh tế mới lạ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Khung đèn thép không gỉ bền chắc
  • Viền đèn pha lê chất lượng cao
  • Chao đèn acrylic tinh tế, đẹp mắt
  • Có nhiều kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 9

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 10

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 11

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 12

Vì sao nên mua Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp

Trang trí nội thất là một nghệ thuật, một cách thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian nội thất. là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm mang đến ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, giúp không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Đèn có đến 4 kích thước hình tròn cùng 1 kích thước hình chữ nhật cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn ốp trần phòng khách viền pha lê cao cấp SYX077 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *