Chưa phân loại

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long là một sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, ấn tượng, được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Đèn có hình dáng đáng yêu, màu sắc tươi sáng, giúp kích thích sự tò mò, khám phá của trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng, ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt. Đèn có thể được sử dụng để trang trí phòng ngủ, phòng học, phòng chơi của trẻ em. Sản phẩm sẽ giúp không gian trở nên sinh động, tươi mới, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Giới thiệu Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long

được thiết kế với kiểu dáng hình chú khủng long sáng tạo, độc đáo. Đèn sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ với khung thép cao cấp bền bỉ có đến 2 màu sắc khác nhau là xanh lá và hồng. Chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, độ dày sản phẩm lên đến 8cm. Đèn có nhiều kích thước và chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587 6

Các ưu điểm của Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587 7

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587 8

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587 9

Vì sao nên mua Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long

Hình dáng khủng long là một trong những chủ đề yêu thích của trẻ em nên một chiếc sẽ giúp kích thích sự tò mò, khám phá của trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo. Ánh sáng dịu nhẹ từ đèn LED sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi học tập và vui chơi. Sản phẩm được làm từ thép cao cấp bền bỉ và nhựa acrylic chất lượng cao với 2 màu sắc cùng nhiều kích thước và chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn LED ốp trần phòng trẻ hình khủng long CC3587 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *