Chưa phân loại

Đèn tường cổ điển kiểu Pháp nghệ thuật sang trọng WL336

Đèn tường là thứ thực sự cần thiết nếu bạn quyết định thắp sáng khu vực ngoài trời của mình. Danh mục sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng: bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm này với đủ màu sắc, kích cỡ, hình dạng và kiểu dáng. Bạn có thể chọn một chiếc đèn phù hợp với phong cách sống của mình cũng như thực sự mang lại sức sống cho môi trường ngoài trời của bạn ngay cả vào ban ngày.

Giới thiệu Đèn tường cổ điển kiểu Pháp nghệ thuật sang trọng

có khung đèn được làm từ hợp kim nhôm và chao đèn thủy tinh màu vàng với tính cơ học khá tốt, cùng khả năng chống chọi được mọi biến động của môi trường ngoài trời. Với chất liệu này, đèn có khả năng chịu nhiệt rất tốt cũng như đảm bảo được khả năng truyền ánh sáng cao.

có vẻ ngoài sang trọng, phong cách công nghiệp, có đường cong tinh tế và thiết kế truyền thống. Cùng với bóng đèn LED của chúng tôi có hình tròn và có vẻ đẹp đơn giản, phù hợp với mọi loại ngoại thất. Với nhiệt độ màu 3000K, bóng đèn này sẽ tạo ra ánh sáng rực rỡ làm cho không gian trở nên ấm áp và hài hòa hơn.

Các ưu điểm của Đèn tường cổ điển kiểu Pháp nghệ thuật sang trọng

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách hoàng gia Châu Âu
  • Kiểu cách của đèn phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

 

Vì sao nên mua Đèn tường cổ điển kiểu Pháp nghệ thuật sang trọng?

Khu vực sinh hoạt là một nơi phổ biến khác cho đèn tường. Hai chiếc đèn tường thường được đặt ở hai bên cột hoặc hai bên bức tường Điều này mang lại cảm giác đối xứng và làm nổi bật thiết kế trước sân nhà. Tương tự như vậy, đèn tường thường được tìm thấy trong phòng ngủ ở hai bên giường, trông rất thẩm mỹ và đảm bảo ánh sáng được phân tán gần giường.

Đèn tường cổ điển kiểu Pháp nghệ thuật sang trọng WL336 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *