Chưa phân loại

Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật ST7047

Việc thiết kế đèn tường ngoài trời là một cách để bạn có thể tạo sự chào đón nồng nhiệt khi có khách bước vào nhà. Làm nổi bật và thêm điểm nhấn cho sân vườn vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển lúc đêm tối vừa có thể ngăn kẻ trộm xâm nhập. Giúp tạo ra môi trường xung quanh thoải mái và tuyệt đẹp, chẳng hạn như một khu vực tiếp khách hoặc giải trí.

Giới thiệu Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật

có thiết kế tinh xảo, mang đậm nét văn hóa và thẩm mỹ phương Đông. Đèn tường với kiểu dáng nhỏ gọn, với thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm và thuỷ tinh giúp làm nổi bật được không gian sử dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng.

được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ đèn led: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao, bền với thời gian sử dụng. Với ưu điểm tiết kiệm điện năng, ánh sáng vừa đủ nên đèn tường hoàn toàn có thể được sử dụng để chiếu sáng ban đêm ở phòng khách, phòng ngủ, hành lang hay cầu thang giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào ban đêm mà không cần bật các loại đèn chính.

Các ưu điểm của Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách hoàng gia Châu Âu
  • Kích thước: 24x60cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật ST7047 8

Vì sao nên mua Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật ST7047?

Đối với không gian hành lang hay cầu thang này cũng không cần quá nhiều ánh sáng, chỉ cần đủ để thấy đường đi là được nên việc ứng dụng đèn tường vào cầu thang và hành lang đã và đang được nhiều nhà thiết kế cân nhắc sử dụng, vừa tiết kiệm điện năng mà vẫn cung cấp đủ ánh sáng lại có giá trị trang trí rất cao. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn gắn tường kiểu dáng phương Đông nghệ thuật ST7047 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *