Chưa phân loại

Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318

Ngoài các món đồ ngoại thất như bàn ghế ngoài trời, ghế ban công, xích đu,… để tô điểm cho sân vườn, bạn có thể kế hợp trang trí đèn treo tường sân vườn hoặc cây cối với dây đèn xung quanh. Cách treo  này sẽ đem lại những dải ánh sáng màu vàng lung linh, thêm phần ấm áp cho không gian sân vườn nhà bạn mỗi tối.

Giới thiệu Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318

là chiếc đèn có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với hình dáng quả cầu tròn trịa, mang ý nghĩa cầu mong những điều tốt đẹp. Quả cầu được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt, giúp ánh sáng tỏa ra đều và lung linh. Đèn còn có chức năng phát sáng theo từng kiểu khác nhau, dễ dàng cho người dùng lựa chọn theo sở thích trang trí của mình.

Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318 8

Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện là chiếc thích hợp sử dụng để trang trí sân vườn, ban công, lối đi,… Nó sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đèn trang trí ngoại thất phù hợp, thì Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318 là một lựa chọn tuyệt vời.

Các ưu điểm của Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện

  • Trọng lượng siêu nhẹ, dễ di chuyển
  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
  • Mang ý nghĩa cầu mong những điều tốt đẹp.
  • Ứng dụng được nhiều khu vực
  • Chất liệu nhựa PVC có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Dây có nhiều kích thước khác nhau
  • Đèn tích hợp sử dụng Pin, dây dẫn điện và năng lượng mặt trời
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318 8

Vì sao nên mua Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện

Vào những dịp lễ đặc biệt như Halloween, Giáng Sinh hay Tết, hãy biến hóa sân vườn của nhà bạn bằng những mẫu dây đèn treo trang trí lấp lánh. Đơn giản chỉ cần treo nhiều mẫu dây đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau lên hàng rào xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm các món phụ kiện trang trí phù hợp với từng ngày lễ như đèn quả bí ngô cho dịp Halloween, cây thông, ông già Noel vào Giáng Sinh,…

Đèn treo decor sân vườn quả cầu ước nguyện XN7318 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *