Chưa phân loại

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn là một sản phẩm trang trí ngoài trời được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và bắt mắt, đèn Led hoa sen mang đến cho không gian sân vườn của bạn vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch..

Giới thiệu Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520

được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Thân đèn có hình dáng giống như một bông hoa sen, với những cánh hoa mềm mại, uyển chuyển. Bên trong đèn là nụ hoa được làm bằng thủy tinh thiết kế nứt mảnh bảo vệ bóng Led giúp ánh sáng khi tán ra trên mặt đất có hiệu ứng đẹp mắt. Đèn có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và không gian của mình.

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520 6

 với sự sáng tạo và khéo léo, bạn có thể sử dụng đèn Led hoa sen để tạo ra những không gian trang trí ngoài trời đẹp mắt và ấn tượng. Bạn có thể được sử dụng để trang trí lối đi, sân vườn, ban công,… tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo vào ban đêm. Đèn cũng có thể được sử dụng làm quà tặng ý nghĩa trong các dịp đặc biệt.

Các ưu điểm của Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520

  • Thiết kế độc đáo, bắt mắt
  • Dùng decor trang trí sẽ làm nổi bật không gian
  • Vật liệu lựa chọn chất lượng cao
  • Khả năng chống chịu mưa gió bụi bẩn tốt
  • Chỉ số chống nước IP55
  • Sử dụng dây dẫn điện, pin sạc và năng lượng mặt trời
  • Áp dụng được ở nhiều khu vực
  • Thiết kế hai màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520 6

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520 10

Vì sao nên mua Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520

Từ những ưu điểm vượt trội trên, đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí ngoài trời. Đèn sẽ giúp tô điểm cho không gian sân vườn của bạn thêm lung linh, huyền ảo và ấn tượng.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn Led hoa sen trang trí lối đi sân vườn XY2520 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *