Chưa phân loại

Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497

Đèn cắm cỏ là thiết bị không thể thiếu trong việc trang trí không gian ngoại thất – sân vườn hiện nay. Sự góp mặt của đèn cắm cỏ giúp cho không gian trở nên lung linh, huyền ảo hơn. Dưới đây là mẫu đèn được thiết kế mô phỏng hình hoa tóc tiên với nhiều màu sắc ấn tượng làm không gian sân vườn trở nên thu hút người qua đường hay khách đến thăm nhà.

Giới thiệu Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497

có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt có khả năng chống thấm tốt, có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời. Ví dụ, nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt, trong khi thép không gỉ có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Điều này có nghĩa là đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời có thể được sử dụng ngoài trời mà không bị nước xâm nhập.

Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497 7

là loài hoa thường mọc thành khóm, rất sai hoa. Đặc biệt, mưa càng nhiều thì càng sai hoa. Không hề rực rỡ như cúc, không kiêu sa như hồng, thuần khiết như phong lan mà nhỏ bé với vẻ đẹp giản đơn, màu cánh sen dịu dàng mà e ấp, mỏng manh như sương gió… Là một biểu tượng nhỏ bé nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, nó sẽ làm bừng sáng khu vườn của bạn khi bạn sở hữu chúng.

Các ưu điểm của Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời

  • Chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ cao cấp
  • Diện tích chiếu xạ 1㎡-3㎡
  • Chống nước tiêu chuẩn IP65
  • Sử dụng năng lượng mặt trời
  • Nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển
  • Với 2 màu sắc dễ dàng lựa chọn
  • Kích thước: 70cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497 11

Vì sao nên mua Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497

Hoa tóc tiên là loài hoa của miền ký ức, trông rất mảnh mai, dịu dàng nhưng lại có sức sống vô cùng mãnh liệt. Bên cạnh đó, đèn còn tích hợp năng lượng mặt trời làm cho chiếc đèn trở nên chân thật hơn, nó có thể làm đẹp cho sân vườn vào ban ngày hay cả ban đêm khi đèn bắt đầu phát sáng làm nổi bật những cây cối, đồ vật bên cạnh.

Chiếc đèn cắm cỏ này không chỉ làm vật trang trí đẹp mắt cho khuôn viên vườn bạn trong những dịp lễ, mà còn là sản phẩm bảo vệ bạn tránh khỏi những nguy hiểm cần thiết, giúp chiếu sáng sân vườn, lối đi làm cho không gian nhà bạn trở nên lung linh và rực rỡ hơn. Và bạn còn có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp,…

Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497 11

Đèn cắm cỏ hoa tóc tiên năng lượng mặt trời MU6497 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *