Chưa phân loại

Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động XC107

Sân vườn là một trong những phần quan trọng đối với không gian, khuôn viên của mỗi căn nhà. Vì thế nên nhiều người lựa chọn sử dụng đèn chiếu sáng sân vườn để tô điểm, làm nên sự độc đáo, mới lạ cho không gian sân vườn. Và bài viết dưới đây sẽ gợi ý mẫu dòng đèn chiếu sáng sân vườn vừa độc đáo vừa sinh động mà khách hàng có thể tham khảo nhé.

Giới thiệu Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động

là sản phẩm tạo hình 3D được chế tác từ chất liệu PE (polyetylen) là một loại nhựa quan trọng, được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nó có nhiều tính chất ưu việt, bao gồm độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống thấm tốt và dễ gia công. Vì vậy bạn có thể an tâm đặt sản phẩm ở bất kỳ môi trường nào.

Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động XC107 5

được cấu tạo phần thân vỏ từ vật liệu chắc chắn sẽ đảm bảo độ bền của nó trong thời gian dài sử dụng. Ánh sáng từ đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động thích hợp cho các công viên, đường xá vì chúng mang lại cảm giác thoải mái và an toàn, ánh sáng không quá mạnh, không gay gắt, đem đến cảm giác an toàn cho bất kỳ không gian nào lắp đặt chúng. Ngoài ra, đèn còn tích hợp các tính năng dùng dây dẫn điện, dùng pin sạc hay năng lượng mặt trời, phù hợp với mọi sở thích lựa chọn trang trí của người dùng.

Các ưu điểm của Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động

  • Thiết kế độc đáo, bắt mắt
  • Dùng decor trang trí sẽ làm nổi bật không gian
  • Vật liệu lựa chọn chất lượng cao
  • Khả năng chống chịu mưa gió bụi bẩn tốt
  • Chỉ số chống nước IP54
  • Sử dụng dây dẫn điện, pin sạc và năng lượng mặt trời
  • Áp dụng được ở nhiều khu vực
  • Thiết kế hai kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động XC107 6

Vì sao nên mua Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động

Trong không gian sân vườn, đèn chú thỏ là đèn ngoài dùng để chiếu sáng còn để tạo điểm nhấn và tăng thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Đèn chú thỏ decor sân vườn sinh động được thiết kế dựa trên hình dạng của một con thỏ thực tế, mang đến sự độc đáo và sinh động cho bất kỳ khu vườn nào.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *