Chưa phân loại

Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461

Đèn cắm cỏ ngày nay đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu, bởi nó không chỉ có công dụng chiếu sáng, nó còn giúp trang trí cho không gian ngoại thất trở nên lung linh và cuốn hút hơn vào mỗi đêm. Ngoài ra sự xuất hiện các loại đèn trang trí cho sân vườn cũng trở nên đa dạng. Đèn cắm cỏ chính là một trong những yếu tố góp phần giúp cho khu vườn của bạn trở nên sinh động và thu hút ánh nhìn. Hãy cùng RED ProductsVN khám phá, tìm hiểu về đèn Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461 dưới bài viết này nhé.

Giới thiệu Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461

được hoàn thiện từ nhựa ABS và thép không gỉ cao cấp. Để che lấp đi những khoảng không gian tối tăm của khu vườn, đèn cắm cỏ còn là một phụ kiện trang trí cho trang trí cổng vào, bụi hoa, bãi cỏ, hồ bơi, tiểu cảnh, hòn non bộ, hàng rào, bờ tường, ô cửa ngoài trời… thêm nổi bật, ấn tượng và hút mắt hơn mỗi khi đêm xuống

Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461 4

là ý tưởng mang thiên nhiên xanh vào nhà để có cuộc sống thoải mái nhất, chiếc cắm cỏ có thiết kế vô cùng độc đáo với hình dáng cành hoa phi yến nhân tạo đẹp mắt. Thành công tạo điểm nhấn thu hút, cá tinh cho không gian sống. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bóng đèn led thủy tinh tròn, mang đến cho không gian sống của bạn một thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng, không chớp nháy, chiếu sáng liên tục để con người sinh hoạt.

Các ưu điểm của Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn

  • Chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ cao cấp
  • Diện tích chiếu xạ 3㎡-5㎡
  • Chống nước tiêu chuẩn IP65
  • Sử dụng năng lượng mặt trời
  • Nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển
  • Với 3 màu sắc dễ dàng lựa chọn
  • Kích thước: 70cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461 7

Vì sao nên mua Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn

Chiếc đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn sở hữu 3 màu sắc nhẹ nhàng làm đẹp cho không gian, vì vậy đèn trụ sân vườn không chỉ có tác dụng chiếu sáng ban đêm, nó còn dùng trang trí cho không gian ban ngày nữa. Bên cạnh đó, đèn còn sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống lại các tác động ngoại lực và thời tiết khắc nghiệt. Thiết kế màu sắc sinh động cùng với đường nét uyển chuyển phù hợp với mọi không gian sân vườn.

Đèn cắm cỏ cành phi yến decor sân vườn DL7461 8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *