Chưa phân loại

Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110

Nhu cầu thưởng thức cafe sân vườn hay các quán có không gian mở ngày càng được giới trẻ yêu thích và là nơi tổ chức các buổi ofline lý tưởng và không có gì là bất ngờ khi mô hình cafe truyền thống dần được dịch chuyển sang các mô hình cafe sân vườn, cafe ngoài trời có không gian trang trí cây xanh. Qua đó nhu cầu cần bàn ghế có thể chịu được nắng mưa với độ bền cao, kiểu dáng và độ thoải mái cũng rất được chú trọng.

Giới thiệu Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản

là mẫu bộ bàn ghế có thiết kế màu sắc sặc sỡ thu hút có thể thể dùng làm trang trí hoặc dùng làm thương mại. Kết cấu chất liệu được làm hoàn toàn bằng sắt nghệ thuật an toàn, bền đẹp, tinh tế, đẹp mắt, chất liệu hàng đầu và chú trọng đến chất lượng sản phẩm, bề mặt áp dụng quy trình sơn nung nhiệt độ cao, không dễ rỉ sét, chống thấm nước tốt.

có kiểu dáng đơn giản và hiện đại, lưng tựa ngã nhẹ ra sau vừa tạo tính thẩm mỹ vừa giúp khi ngồi không gây tức lưng. Ghế có tay vịn giúp người ngồi thích hơn khi sử dụng thời gian lâu.

Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110 7

Các ưu điểm của Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản

  • Chất liệu hoàn toàn bằng sắt nghệ thuật
  • Thiết kế màu sắc sặc sỡ thu hút
  • Chống thấm nước và không dễ rỉ sét
  • Nhiều kích thước khác nhau
  • Có loại bàn và ghế đơn
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản?

không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn có màu sắc bắt mắt, đây sẽ là món đồ ngoại thất giúp cho không gian thêm phần cá tính và lạ mắt. Bạn có thể cân nhắc đặt chiếc ghế ở bất cứ không gian nào trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ, ban công, sảnh chờ, quán cà phê,…

Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110 9Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110 10Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110 11Bộ bàn ghế quán trà sữa ngoài trời tối giản TB7110 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *