Chưa phân loại

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613

Hiện nay, xu hướng thiết kế những quán cafe mang phong cách hiện đại ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng. Trong không gian đó thì những chi tiết nhỏ như những món đồ trang trí hay những chiếc bàn, chiếc ghế ngày càng được chú trọng hơn. Hiểu được điều đó, RED Products VN đã đi tiên phong trong việc nhập khẩu những chiếc bàn, ghế cafe để có thể đáp ứng được những nhu cầu về trang trí cũng như về chất lượng.

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 4

Giới thiệu Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613

được định hình từ chất liệu sắt nghệ thuật với độ chống mài mòn, rỉ sét, không bong tróc và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, để bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại thì ghế sáng tạo kiểu ngồi xích đu vô cùng ấn tượng, mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Dù là quán cafe hay ngồi thư giãn tại nhà, ghế đều đáp ứng rất tốt.

Thiết kế với tone màu nổi bật luôn được nhiều người yêu thích hơn cả. Khách hàng khi đến một quán cafe không chỉ chú ý đến thức uống mà còn là không gian của quán. Chính vì thế, bàn ghế đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với một quán cafe. Nếu không gian được bố trí hài hòa, đẹp mắt cùng với đó là những bộ bàn ghế xinh xắn thì chắc chắn tần suất quay lại của khách hàng sẽ cao hơn.

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 7

Các ưu điểm của Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo

  • Chất liệu bằng sắt nghệ thuật
  • Ván gỗ nguyên khối, mặt trơn nhẵn
  • Thiết kế màu sắc đơn điệu
  • Ghế xích đu sáng tạo
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 8

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 9

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 11

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 12

Vì sao nên mua Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo?

sở hữu thiết kế có phần khác biệt, kiểu cách sẽ giúp cho tổng thể không gian quán trở nên hài hòa hơn. So với các chất liệu còn lại trên thị trường thì chất liệu sắt có vẻ được nhiều người yêu thích hơn khi lựa chọn các mẫu ghế kiểu cách. Không chỉ có tác dụng thư giãn mà nó sẽ còn là món đồ giúp trang trí quán của bạn trông hấp dẫn hơn.

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 13

Ghế xích đu quán cafe trà sữa sáng tạo YZJ613 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *