Chưa phân loại

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811

Giá treo 2 màn hình TV song song là sản phẩm giá treo tivi di động thông minh nhất trên thị trường hiện nay. Nó được sử dụng cho các không gian phòng họp & phòng hội nghị. Sử dụng cho mục đích trình chiếu cũng như giảng dạy. Dưới dây RED ProductsVN xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm Giá treo 2 màn hình TV, hãy cùng theo dõi nhé!

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 4

Giới thiệu Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe

là chiếc giá đứng di động được làm từ khung thép không gỉ dày dặn, với độ chính xác tinh tế, chất liệu thật, dày dặn. Giá có thể chứa được 2 chiếc TV từ 32-75 inch song song trên cùng một giá, cùng với bánh xe linh hoạt tăng góc nhìn toàn diện 360 độ cho phép màn hình di chuyển theo người, tăng khả năng tương tác hơn.

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 7

Hơn nữa, giá đỡ tivi có cơ chế điều chỉnh độ cao tùy thích để xem thoải mái, chiều cao phù hợp theo các tình huống sử dụng khác nhau và phù hợp với các tình huống khác nhau. Có khay đựng đồ, có thể đặt nhiều thiết bị khác nhau theo ý muốn, tấm lưng mở rộng với khoảng cách vít có thể điều chỉnh, sẽ thuận tiện hơn khi tự do điều chỉnh góc thoải mái cho nhiều cấp độ khác nhau.

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 8

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 7

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 10

Các ưu điểm của Giá treo 2 màn hình TV song song

  • Khung thép cao cấp bền bỉ
  • Hỗ trợ nâng hạ thông minh
  • Tích hợp bánh xe linh hoạt
  • Tương thích với màn hình có kích thước từ 32-75inch
  • Phù hợp với nhiều dòng màn hình hiện nay
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 1 năm.

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 11Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 12Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 13

Vì sao nên mua Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811?

sở hữu thiết kế linh động và khoa học, là thiết kế đón đầu xu hướng làm việc hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sức chứa được song song 2 màn hình cùng lúc và bánh xe linh hoạt di chuyển khắp nơi. Với khung thép chịu được tải trọng cao và không dễ bị rỉ sét, chống ăn mòn và oxy hóa. Bạn có thể sử dụng giá với nhiều mục đích như treo màn hình, tivi, decor các đồ vật yêu thích,…

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 14

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 15

Giá treo 2 màn hình TV song song có bánh xe LZ6811 16

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *