Chưa phân loại

Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn LD4306

 còn có những tên gọi khác như đèn cây đứng, đèn cong, đèn cây trang trí góc sofa. Đèn sẽ được thiết kế cao hơn so với những mẫu đèn trang trí khác và mang tới vùng chiếu sáng rộng. Loại đèn này sẽ thường được đặt ở các vị trí như cạnh sofa phòng khách, ở đầu giường thay thế cho đèn bàn, hay ở cạnh bàn làm việc. Điểm nhấn của đèn nằm ở kiểu dáng và phần thiết kế của chụp đèn.

Giới thiệu Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn

là mẫu đèn mang tới vẻ đẹp sang trọng, cổ kính và sang trọng. Đèn được thiết kế với những chi tiết tinh xảo dựa trên nền chất liệu sắt nghệ thuật và nhựa PC, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng cuốn hút. Và tất nhiên, loại đèn sàn này sẽ phù hợp với những không gian phòng khách, phòng ngủ tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại. Sự xuất hiện của đèn sẽ là điểm nhấn không thể thiếu giúp nâng tầm đẳng cấp của không gian.

Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn LD4306 7

sử dụng hình ảnh búp hoa sen làm điểm nhấn cho không gian, là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng. Hoa Sen được nhiều người xem là quốc hoa Việt Nam, tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt. Cùng với hai màu sắc trắng và xanh làm cho không gian của bạn gần gũi với thiện nhiên và sinh động hơn.

Các ưu điểm của Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Lớp phủ chống ăn mòn và chống gỉ sét
  • Vật liệu nhựa PC cao cấp
  • Thân sắt nghệ thuật dày dăn và chắc chắn
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Kích thước: 25x180cm
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn LD4306 8

Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn LD4306 9

Vì sao nên mua Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Đèn sử dụng 3 nhánh đèn tương ứng với 3 bóng LED. Phần chao đèn sử dụng chất liệu nhựa PC cao cấp, được tạo hình mô phòng kiểu dáng của búp sen. Đây là một biểu tượng rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất, là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn, nếu bạn đang cần tìm một không gian thanh lịch và tao nhã.

Đèn sàn hoa sen trang trí phong cảnh lãng mạn LD4306 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *