Chưa phân loại

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng có thiết kế độc đáo, kết hợp giữa chất liệu đồng cao cấp và pha lê tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Phần khung đèn được làm từ đồng cao cấp, tạo hình chữ thập tinh xảo mang đến vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Phần chao đèn được làm từ pha lê cao cấp, được cắt gọt tỉ mỉ, đan thủ công ấn tượng với 2 lớp đối xứng mới lạ giúp tạo nên vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng cho không gian thiết kế cá nhân bạn.

Giới thiệu Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng

có khung đèn bằng đồng cao cấp kết hợp với chao đèn pha lê chất lượng cao. Đèn có thiết kế độc đáo, ấn tượng với kiểu khung đèn hình chữ thập, từng hạt pha lê được cắt gọt tỉ mỉ theo dạng kim cương lấp lánh xâu chuỗi thành 2 dải với kích thước chênh lệch, lúc gắn vào khung tạo thành 2 hướng khác nhau cho ra một sản phẩm độc đáo, sang trọng hơn bao giờ hết.

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 5

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 6

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 7

Các ưu điểm của Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng

  • Chao đèn chuỗi pha lê sang trọng
  • Khung đèn bằng đồng cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 8

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 9

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 10

Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng MT9005 11

Vì sao nên mua Đèn thả trần bằng đồng và pha lê sang trọng

Bạn muốn không gian nội thất của mình trở nên sang trọng và tinh tế hơn? là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *