Chưa phân loại

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504

Muốn không gian nội thất thêm phần ấn tượng và mới lạ, bạn đừng bỏ qua Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo. Sản phẩm có thiết kế hình bánh quy bơ tròn trịa, kiểu dáng có phần mềm mại tạo nên cảm giác ấm cúng và thư giãn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống chói hiệu quả. Ánh sáng của đèn dịu nhẹ, không gây chói mắt, giúp bảo vệ thị lực cho người sử dụng. Đèn phù hợp với các phong cách trang trí hiện đại, thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau từ tư nhân đến công cộng.

Giới thiệu Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo

có khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn nhựa PE chất lượng cao. Đèn được thiết kế theo hình dáng bánh quy bơ hiện đại, sáng tạo với các đường nét uốn lượn tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, chao đèn trắng đục giúp giảm chói sáng hiệu quả, bảo vệ an toàn cho đôi mắt người dùng nhất là cho trẻ nhỏ.

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và chiếu sáng cho các công trình. được ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Các ưu điểm nổi bật của Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo

  • Thiết kế cao cấp tinh tế mới lạ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Khung đèn thép cao cấp bền chắc
  • Chao đèn nhựa PE tinh tế, đẹp mắt
  • Có nhiều kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504 5

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504 6

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504 7

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504 8

Vì sao nên mua Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo

có đến 3 kích thước cùng 2 chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí cá nhân mình. Đèn được làm từ vật liệu tuyển chọn cao cấp nên có độ bền cao, chống chói hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được

Đèn ốp trần kiểu dáng bánh quy bơ độc đáo ZDL9504 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *