Chưa phân loại

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng có thể tạo điểm nhấn, giúp không gian phòng ngủ trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý. Đồng thời, đèn có thể tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhân căn phòng. Đèn vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí cho không gian xung quanh, thích hợp đặt ở khu vực đầu giường ngủ, bàn ở lối ra vào, bàn góc hành lang,…

Giới thiệu Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng

có trụ đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, mặt ngoài thân đèn là nhựa tổng hợp chất lượng cao cùng chao đèn vải lanh bền chắc. Đèn có thiết kế độc đáo với thân đèn xếp tầng hình tròn lớn nhỏ xen kẽ cùng lớp trong suốt và lớp được dát lá vàng sang trọng, kết hợp với đế kim loại mạ màu đồng vào cao cấp đẹp mắt. Sản phẩm sẽ mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ.

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138 5

Các ưu điểm của Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng

  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng
  • Trụ đèn và đế đèn thép cao cấp bền bỉ
  • Thân đèn bằng nhựa cao cấp
  • Chao đèn bằng vải lanh chất lượng cao
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138 6

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138 7

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138 8

Vì sao nên mua Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng

 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của mình. Đèn không chỉ giúp không gian trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý, mà còn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhân căn phòng. Sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng với kiểu dáng đặc biệt trên nền vật liệu cao cấp của riêng mình.

Đèn bàn phòng ngủ kiểu dáng độc đáo ấn tượng RX138 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *