Chưa phân loại

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn LF2228

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn là một sản phẩm trang trí nội thất mang đậm nét truyền thống và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Do đó, đèn phù hợp với các phong cách trang trí nội thất mang hơi hướng cổ điển, truyền thống, hoặc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đèn thường được làm từ gỗ, vải hoặc giấy với kiểu dáng đa dạng hình chú cá chép bơi lội đẹp mắt, ấn tượng, kích thước lớn thích hợp lắp đặt ở các không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Giới thiệu Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn

được làm bằng gỗ với phần khung là thép cao cấp bền bỉ. Thiết kế theo hình dáng một chú cá chép đang bơi lội đẹp mắt, ấn tượng với cái đuôi được tạo hình mang đến cho bạn cảm giác thướt tha, mềm mại. Đèn có đến 4 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian kiến trúc của riêng mình.

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng  bằng gỗ tạo cho chúng một nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED ProductsVN.

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn LF2228 7

Các ưu điểm của Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn

  • Thân đèn bằng gỗ chất lượng cao
  • Khung đèn thép cao cấp bèn bỉ
  • Thiết kế sáng tạo, đẹp mắt
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 4 kích thước để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn LF2228 8Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn LF2228 9

Vì sao nên mua Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn

Nếu không gian kiến trúc của bạn mang phong cách cổ điển, truyền thống, hoặc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, thì là một lựa chọn phù hợp. Đèn có thiết kế tinh xảo, mang đậm nét truyền thống, ý nghĩa phong thủy tốt lành, đồng thời có thể tạo điểm nhấn cho không gian, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đèn được làm bằng gỗ gắn trên khung thép cao cấp bền bỉ, có đến 4 kích thước để lựa chọn.

Đèn thả trần cá chép decor nhà hàng khách sạn LF2228 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *