Chưa phân loại

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, vượt khó, vươn lên. Do đó, đèn lồng thả trần hình cá chép được coi là vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trang trí, mang đến cho không gian sống sự tươi vui, sinh động. Đồng thời cũng giúp tăng giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa văn hóa cho không gian. Đèn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách trang trí nội thất truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Giới thiệu Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống

có khung bằng thép cao cấp với mặt ngoài phủ một lớp vải satin chịu nhiệt chất lượng cao. Kiểu dáng hình chú cá chép bơi lội đẹp mắt, sáng tạo, mang đậm phong cách trang trí truyền thống, dân dã cho không gian kiến trúc xung quanh. Đèn có đến 3 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý mình.

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 3

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 4

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng  bằng gỗ tạo cho chúng một nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED ProductsVN.

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 6

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 7

Các ưu điểm của Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống

  • Thân đèn vải satin chất lượng cao
  • Khung đèn thép cao cấp bèn bỉ
  • Thiết kế sáng tạo, đẹp mắt
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 3 kích thước để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 9

Vì sao nên mua Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống

Để mang nét đẹp của truyền thống dân gian đến với không gian kiến trúc của bạn thì một chiếc là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Đèn có kiểu dáng hình cá chép truyền thống đẹp mắt, vật liệu cấu thành chất lượng, bền bỉ, màu sắc bắt mắt, sặc sỡ tựa như chú cá chép thật sự bơi lội trên không trung độc đáo. Sản phẩm có đến 3 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 10

Đèn lồng thả trần hình cá chép truyền thống FL2731 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *