Chưa phân loại

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian riêng tư của bạn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng ánh sáng êm dịu, ấm áp, đèn sẽ giúp bạn thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Đèn được làm từ vật liệu tuyển chọn cao cấp, chao đèn vải cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau như hiện đại, cổ điển, tối giản,… Sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… hay làm món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

Giới thiệu Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng

có chi tiết bằng thép cao cấp, chao đèn vải chịu nhiệt cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp và thân đèn bằng xi măng composite chất lượng cao. Thiết kế sáng tạo, độc đáo với kiểu dáng hình chữ nhật cả thân đèn và chao đèn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng

  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng
  • Thân đèn bằng xi măng cao cấp
  • Chao đèn bằng vải chịu nhiệt chất lượng cao
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 6

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 7

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 8

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 9

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 10

Vì sao nên mua Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng

có kiểu dáng độc đáo, sáng tạo với chao đèn bằng vải chịu nhiệt chất lượng cao, thân đèn xi măng composite cùng đế và chi tiết thép cao cấp bền bỉ. Đèn sẽ mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Đèn để bàn phòng ngủ thân vuông sang trọng RX224 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *