Chưa phân loại

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và nghệ thuật, Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. Lịch sử thủy tinh trải qua nhiều giai đoạn, từ vật liệu đơn giản đến tác phẩm nghệ thuật. Sản phẩm là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của con người, biến thủy tinh thành vật liệu trang trí độc đáo, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Giới thiệu Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo

được thiết kế theo phong cách Bắc Âu tinh tế với chao đèn thủy tinh mờ chất lượng cao, đế đèn và mối nối bằng thép cao cấp cùng đá cẩm thạch sang trọng, bền bỉ. Đèn có đến 2 kích thước để bàn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của riêng mình. Sản phẩm sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645 3

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo

  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng
  • Chi tiết và đế đèn thép cao cấp bền bỉ
  • Chao đèn bằng thủy tinh chất lượng cao
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645 5

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645 6

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645 7

Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo HX6645 8

Vì sao nên mua Đèn bàn kiểu dáng chiếc ly thủy tinh độc đáo

là nét kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và lịch sử với kiểu dáng sáng tạo đẹp mắt, ấn tượng. Đèn cho chao đèn bằng thủy tinh chất lượng cao, đế và chi tiết bằng thép cao cấp và đá cẩm thạch đen sang trọng sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn. Sản phẩm có đến 2 kích thước để lựa chọn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *