Chưa phân loại

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu là một sản phẩm trang trí độc đáo, mang đến cho bé một không gian ngủ đầy ắp niềm vui và sự thích thú. Với thiết kế hình chú cún nhỏ ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, đèn LED ốp trần sẽ thu hút sự chú ý của bé và giúp bé cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đèn thích hợp lắp đặt ở phòng ngủ của trẻ, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chô hay sảnh, cơ sở thú ý, quán cà phê chó mèo với mục đích chiếu sáng và trang trí tiện dụng.

Giới thiệu Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu

được thiết kế thành hình chú cún nhỏ đáng yêu sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian kiến trúc xung quanh. Đèn có khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, giúp bảo vệ đôi mắt trẻ nhỏ. Kiểu dáng giản đơn gần gũi sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn chọn màu sắc cho khung đèn là cam, đỏ, hồng, xanh da trời và xanh lá hay chọn loại đèn thả trần. Xin cám ơn

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034 5

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034 6

Các ưu điểm của Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034 7

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034 8

Đèn LED ốp trần nhà trẻ hình cún nhỏ đáng yêu CC6034 9

Vì sao nên mua Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ

là món quà tuyệt vời dành cho bé yêu của bạn. Hãy mang đến cho bé một không gian phòng ngủ lung linh, đầy màu sắc và an toàn. Đèn được làm từ chất liệu chất lượng cao cùng màu sắc trẻ trung, tươi sáng, kiểu dáng gần gũi, đáng yêu sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng cho trẻ. Đèn có nhiều kích thước cùng nhiều chế độ chiếu sáng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *