Chưa phân loại

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Pha lê từ lâu đã được biết đến với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Khi được sử dụng làm đèn ốp trần, pha lê sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo, khiến cho không gian của bạn trở nên vô cùng thu hút. Acrylic là một loại vật liệu mới có độ bền cao, khả năng chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Giới thiệu Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng

được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, ấn tượng với hoa văn thủy tinh rạn đẹp mắt. Đèn sẽ giúp nâng không gian trang trí cá nhân bạn lên một tầm cao mới với chất liệu khung bằng thép không gỉ, chao đèn acrylic cho ánh sáng mờ dịu nhẹ, không chói mắt kết hợp với viền pha lê sang trọng được lắp xen kẽ 2 kiểu bề mặt độc đáo, sáng tạo. Sản phẩm có đến 4 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 4

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và chiếu sáng cho các công trình. được ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 5

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 6

Các ưu điểm nổi bật của Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng

  • Thiết kế cao cấp tinh tế mới lạ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Khung đèn thép không gỉ bền chắc
  • Viền đèn pha lê chất lượng cao
  • Chao đèn acrylic tinh tế, đẹp mắt
  • Có nhiều kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 8

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 9

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 10

Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng SYX099 11

Vì sao nên mua Đèn ốp trần bằng pha lê và acrylic sang trọng

Với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa pha lê lấp lánh và acrylic cao cấp, sẽ mang đến cho không gian của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *