Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032

là loại đèn cấu tạo từ chất liệu sắt nghệ thuật được chạm khắc rỗng có kiểu dáng cổ kính và sang trọng. Chất liệu kim loại mang tới sự cứng cáp và chắc chắn cho đèn. Bên cạnh đó, phần khung được chạm khắc rỗng giúp ánh sáng được tán ra lung linh và đẹp mắt hơn, kết hợp màu đồng vàng cổ xưa càng làm nổi bật chiếc đèn khi về đêm. Kiểu dáng và màu sắc của đèn rất phù hợp với phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ. Cũng vì thế, đây là mẫu đèn được gia chủ có thiên hướng hoài niệm rất yêu thích.

Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032 8

chắc chắn sẽ là một điểm sáng độc đáo cho không gian nội ngoại thất nhà bạn. Đèn được thiết kế đơn giản với gam màu chủ đạo là màu đồng vàng. Thêm vào đó là những đường kẻ thẳng tấp hay các đường uốn lượn làm điểm nhấn nhá.  Đèn tường ngoài trời này sẽ phù hợp với phong cách tối giản. Bên cạnh đó, màu vàng đồng sẽ phù hợp với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời phong cách thanh lịch sang trọng

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng sắt nghệ thuật chất lượng cao
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Thiết kế phong cách nghệ thuật và tân cổ điển
  • Với kích thước: 230x310x545mm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032 9

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032

Với chất liệu kim loại chất lượng cao, ánh sáng từ đèn phản chiếu ra sẽ mang tới sự ấm áp và gần gũi cho không gian. Với gam màu đồng vàng, thì đây sẽ là mẫu đèn rất thích hợp cho những không gian ngoại thất tân cổ điển, vintage. Chúng sẽ mang tới vẻ hoài cổ, huyền bí và thu hút cho khu vực ngoài trời. Đây là mẫu đèn tường ngoài trời mang phong cách Phương Đông rất được ưa chuộng hiện nay.

Đèn tường ngoài trời chạm khắc nghệ thuật HL3032 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *