Chưa phân loại

Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ SL0608

Không gian sân vườn ngoài cây cối, hoa lá còn có thể bố trí các tiểu cảnh như hồ cá, bể nước, hòn non bộ, đài phun nước… nhằm tạo thêm sự đa dạng cảnh quan mang con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Với kiến trúc như thế, việc sử dụng đèn tường tiểu cảnh trang trí sẽ góp phần làm tăng thêm phần lung linh và nổi bật, không chỉ dùng để trang trí mà còn cung cấp ánh sáng hoàn hảo cho không gian sân vườn.

Giới thiệu Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ SL0608

là sản phẩm được làm bằng nhiều chất liệu như nhựa tổng hợp cao cấp, khung hợp kim dày dặn, và được khảm mặt kính pha lê trong suốt, do những nghệ nhân lành nghề chế tác với những hình ảnh tiêu biểu là núi, cây,…  gần gũi với môi trường thiên nhiên. Chiếc đèn sẽ là điểm nhất bắt mắt cho những vị khách khi đến thăm nhà.

Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ SL0608 6

sỡ hữu thiết kế nghệ thuật mô tả cảnh quan sinh động, cùng với những chất liệu được lựa chọn cẩn thận, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn sâu sau những căng thẳng, bởi hình ảnh như hài hòa với thiên nhiên khiến cảm xúc thăng hoa và có rất nhiều cảm hứng đối với nghệ thuật

Các ưu điểm của Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ

  • Chất liệu thép không gỉ và acrylic
  • Thiết kế hình tròn sáng tạo
  • Điêu khắc họa tiết hình núi non nghệ thuật
  • Hệ số chống nước IP65
  • Đèn LED tiết kiệm điện
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Kích thước: 5x30cm
  • Bảo hành 12 tháng.

Vì sao nên mua Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ ?

Được nhiều người ưa chuộng vì sự nổi bật trong thiết kế không gian sống, là lựa chọn số một vừa mang lại được sự trang trọng, quý phái vừa thể hiện được sự tao nhã, nghệ thuật. Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ thường được trang trí trong phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng, phòng thiền,… hình ảnh mô tả phong cảnh nhẹ nhàng hòa vào không khí khiến không gian hết sức huyền ảo khiến cho người sử dụng luôn cảm giác được sự an nhiên, thư thái.

Đèn tường hình tròn phối tiểu cảnh hòn non bộ SL0608 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *