Chưa phân loại

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017

Tô điểm cho không gian sống của bạn thêm lung linh và sang trọng với Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản! Lấy cảm hứng từ sự tinh tế trong thiết kế hiện đại, kết hợp cùng chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về ánh sáng và nghệ thuật trang trí. Kiểu dáng mang đậm phong cách hiện đại tối giản đẹp mắt, vật liệu tuyển chọn chất lượng cao cùng màu sắc sang trọng, đèn sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Giới thiệu Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản

được cấu thành từ thép cao cấp bền bỉ cùng chao đèn thủy tinh trắng đục cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Màu đồng vàng sẽ giúp tăng tính sang trọng cho không gian thiết kế, kiểu dáng đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017 4

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Các ưu điểm của Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng thép cao cấp bền bỉ
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017 7

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017 8

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017 9

Vì sao nên mua Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản

hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn thả trần decor thủy tinh hiện đại tối giản CT1017 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *