Chưa phân loại

Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang HD6025

Hành lang đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà, là nơi dẫn lối và kết nối các khu vực khác nhau. Sử dụng đèn tường phong cách châu Âu cổ điển để trang trí cho hành lang sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy ấn tượng.

Giới thiệu Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang HD6025

được làm từ hợp kim nhôm bề mặt được làm mờ và sơn tĩnh điện, công nghệ IP65 chống thấm nước và chống gỉ, và sử dụng chao đèn PC màu trắng sữa để truyền ánh sáng, bề mặt mịn và tinh tế, chịu nhiệt tốt, độ truyền ánh sáng cao, ánh sáng dịu và không gây chói mắt. Cùng với hệ thống khép kín tránh được mưa gió giúp đèn hoạt động trơn tru trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau sẽ khiến cho hành lang nhà bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang là chiếc lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển, đèn tường được thiết kế với những đường nét hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ cùng chất liệu cao cấp, đèn có thể sử dụng để trang trí và chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau như hành lang, cầu thang, sảnh khách, nhà hàng, khách sạn,… mang lại giá trị thẩm mỹ nhờ ánh sáng vàng ấm áp, dịu nhẹ tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Các ưu điểm của Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang

  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Sử dụng để trang trí và chiếu sáng cho hành lang trong nhà
  • Chất liệu hợp kim nhôm, phủ sơn tĩnh điện
  • Chao đèn thủy tinh chịu nhiệt tốt
  • Chỉ số chống nước cao cấp IP65
  • KÍch thước: 210x275mm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang HD6025 8

Vì sao nên mua Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang

Với thiết kế kiểu dáng dáng cổ điển, thanh lịch với các đường cong mềm mại, tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho không gian, có ánh sáng ấm áp nhờ công nghệ đèn LED CREE 8W và ứng dụng đa dạng, đèn tường này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mong muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho hành lang của mình. Đèn tường kiểu châu Ấu cổ điển trang trí hành lang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hành lang đẹp lung linh và đẳng cấp.

Đèn tường kiểu châu Âu cổ điển trang trí hành lang HD6025 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *