Chưa phân loại

Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro HL0198

Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro: Khúc ca hoài niệm vang vọng trong hiện đại. Dư âm của thời gian vang vọng trong từng đường nét của sản phẩm – món quà tinh thần dành cho những ai yêu thích phong cách giản đơn và hoài niệm. Chất liệu thép cao cấp kết hợp với kiểu dáng bình dị cùng nhiều màu sắc độc đáo tạo nên một sức hút khó cưỡng, đưa bạn trở về với những thập niên 50-70 đầy sôi động và rực rỡ.

Giới thiệu Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro

được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép cao cấp bền bỉ, chắc chắn. Đèn có nhiều màu sắc khác nhau cùng 2 kiểu cách và 2 kích thước cho mỗi kiểu để lựa chọn. Sản phẩm sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro HL0198 3

Các ưu điểm của Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Vì sao nên mua Đèn thả trần thép cao cấp phong cách Retro

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu và khả năng ứng dụng cao, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. Sản phẩm có đến 2 kiểu dáng cùng 2 kích thước cho mỗi kiểu dáng và nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn một chiếc đèn phù hợp với ý tưởng trang trí của riêng mình nhất có thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *