Chưa phân loại

Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển D8479

Giới thiệu Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển D8479

lấy cảm hứng từ vỏ sò mang trong mình viên ngọc trai sáng lấp lánh, và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn khi chao đèn được thể hiện qua chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp phủ một lớp sơn màu nâu, thêm các đường vân gỗ để làm điểm nhấn cho chiếc đèn này. Chiếc đèn này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho không gian ban công của bạn thêm đẹp mắt và ấn tượng.

Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển D8479 6

với kiểu dáng cổ điển được thể hiện rõ qua phong cách Zen mang đến sự tự nhiên và đơn giản, kết hợp với ánh sáng vàng ấm áp tạo nên một bầu không khí thanh bình và yên tĩnh, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc. Chiếc đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển D8479 phù hợp với những ai yêu thích phong cách Zen và muốn mang đến một nét đẹp Á Đông tinh tế cho không gian sống của mình.

Các ưu điểm của Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển

  • Thân đèn bằng nhựa tổng hợp cao cấp
  • Hình dáng nghệ thuật đầy Zen
  • Diện tích chiếu xạ: 10-15㎡
  • Tuổi thọ của đèn có độ bền cao
  • Nâng cao giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển

Hiện nay, đèn chùm không chỉ dừng lại ở chức năng chiếu sáng, các loại đèn chùm ban công còn có công dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Với hệ thống chip Led E14, đèn thả bàn ăn cho độ ánh sáng cao, trung thực, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn. Ngoài ra, các mẫu đèn chùm được ưu tiên sử dụng cho không gian bếp, quán cafe, phòng khách,… bởi tính thẩm mỹ vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác.

Đèn chùm ban công phong cách Nhật Bản cổ điển D8479 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *